CÁCH TÍNH BODY FAT

     

Công vậy tính body toàn thân Fat US Navy giúp bạn gấp rút xác định lượng mỡ thừa khung hình không sai một ly. Hãy thuộc đo lượng mỡ khung hình theo đúng chuẩn quân đội Mỹ!


Mục lục bài biết

Tiêu chuẩn tối đa lượng mỡ chất nhận được theo chính xác công ráng tính body Fat US NavyPhương pháp tính body Fat chuẩn US Navy5. Tính chỉ số mỡ cơ thểAm hiểu chỉ số mỡ thừa cơ thể1. So sánh công dụng tính toán chỉ số body với hầu hết tiêu chuẩn chỉnh sức khỏe

Hiện nay có không ít cách tính chỉ số mỡ bụng cơ thể trên Internet nhưng thật sự để tìm kiếm được 1 vị trí uy tín cho bạn kết quả tối ưu nhất trong khi khá là trở ngại và phức tạp. Thêm nữa, nhu cầu giám sát mỡ này đang càng ngày trở nên quá thiết thực và không thể thiếu được vì chưng có quá nhiều người tăng cân trên mức cần thiết hoặc quá ốm không giữ được thân hình chuẩn chỉnh của mình. Để có 1 lộ trình bớt cân hiệu quả, nguyên lý đầu tiên bạn phải áp dụng ngay công nắm tính body Fat US Navy từ bỏ aqv.edu.vn – trong những công thức tính toán chuẩn nhất tự quân đội thủy quân Mỹ, nên kiểm tra hàng ngày các binh lính. Nhờ phương pháp này các bạn sẽ nhanh chóng giảm được các lo lắng khi đo lường và thống kê tiến độ tiến triển của mình.

Bạn đang xem: Cách tính body fat

Tiêu chuẩn tối đa lượng mỡ cho phép theo chính xác công rứa tính body Fat US Navy

Có 4 nhóm tuổi được giới thiệu để vận dụng tiêu chuẩn chỉnh này!

1. Nhóm tuổi: 18-21

Nữ: 33%Nam: 22%

2. Team tuổi: 22-29

Nữ: 34%Nam: 23%

3. đội tuổi: 30-39

Nữ: 35%Nam: 24%

4. Team tuổi: trên 40

Nữ: 36%Nam: 26%

Tỉ lệ phần trăm mỡ khung người ám chỉ lượng mỡ hiện diện trong cơ thể. Nó bao gồm cả mỡ tích tụ và mỡ trường đoản cú nhiên. Lượng ngấn mỡ cơ thế thoải mái và tự nhiên hiện diện vào hệ thần kinh, tủy xương và các cơ quan. Lượng mỡ cơ thể tích trữ tích nuốm khi hấp thụ không ít năng lượng hoặc calo – đây là loại mỡ chảy xệ mà chúng ta cũng có thể giảm an toàn, hoặc để sút cân hoặc để sút tỉ lệ lượng mỡ thừa cơ thể.

US Navy đã nghĩ ra 1 cách thức để tính toán tỉ lệ mỡ bụng cơ thể. Nó sử dụng 1 vài đối chiếu và 1 phương pháp toán học đơn giản và dễ dàng để suy ra 1 kết quả có thể giúp bạn thấy được những tin tức về sức khỏe và cân nặng nặng. Để giám sát và đo lường tỉ lệ xác suất mỡ cơ thể, bạn sẽ cần chỉ 1 vài ba phút, 1 thước dây cùng 1 máy tính xách tay tay.


*

Phương pháp tính toàn thân Fat chuẩn chỉnh US Navy

1. Đo chiều cao

Hãy đo độ cao gốc của bạn khi không với giày. Cấp dưỡng đó, hãy đứng thẳng người, đầu ngấc cao và mắt nhìn về phía trước.Nếu có thể, hãy nhờ vào 1 người chúng ta hoặc 1 người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình đo độ cao giúp bạn. Sẽ thuận tiện hơn rất đôi khi tự làm.Hãy coi lại những số liệu gần nhất khi đi khám căn bệnh tại căn bệnh viên.

2. Đo vòng eo

Hãy dùng chu vi vòng eo quanh rốn để xác minh vòng eo của mình. Nhị tay thả lỏng phía hai bên thân người.Không được hóm bụng lại khi sẽ đo.Thư giãn cùng đo khi chúng ta đang thở ra để có kết quả chuẩn chỉnh xác nhất.

3. Đo vòng cổ

Bắt đầu ở bên dưới thanh quản bởi thước dây vuông góc với trục dài của cổ.Hãy giữ lại đầu thẳng, ánh mắt về phía trước. Tránh đẩy cổ ra xa.Thả lỏng hai vai.

4. Đối cùng với phụ nữ

Hãy đo vòng hông. Dùng thước dây nhằm đo chiều rộng lớn nhất của hông.Nếu khoác quần áo, hãy kéo thước dây cố gắng nào để có thể trừ đi độ căng phồng của áo quần.

5. Tính chỉ số mỡ cơ thể

Điền tất cả các con số trên vào công thức tính chỉ số toàn thân fat xuất xắc công vậy tính toàn thân fat US Navy online để giúp bạn nhé.

6. Luật pháp tính chỉ số body toàn thân Fat chuẩn US NavyĐối với phái mạnh giới % chỉ số mỡ = 86.010 x log10(bụng – cổ) – 70.041 x log10(chiều cao) + 36.76Đối với con gái giới % chỉ số mỡ = 163.205 x log10(eo + hông – cổ) – 97.684 x log10(chiều cao) – 78.387

7. Lặp lại thêm vài lần đo chỉ số mỡ bụng nữa

Để tất cả tỉ lệ mỡ chuẩn nhất, aqv.edu.vn khuyên chúng ta hãy đo lường và thống kê lại tối thiểu 3 lần nhé.Hãy mang tổng 3 tác dụng và phân chia cho 3 để mang được tỉ trọng mỡ trung bình và đúng nhất.Nếu ngẫu nhiên con số nào có tỉ lệ xô lệch hơn 2.54cm, hãy tính thêm lần lắp thêm 4 và đo lường và tính toán mức trung bính của cả 4 lần.

Xem thêm: Bà Bầu Uống Nước Dừa Đúng Cách, Mẹ Bầu Nên Nên Uống Nước Dừa Khi Nào

Am phát âm chỉ số mỡ chảy xệ cơ thể

1. So sánh tác dụng tính toán chỉ số toàn thân với các tiêu chuẩn chỉnh sức khỏe

Am gọi tỉ lệ tỷ lệ mỡ cơ thể và mức rơi lệch với tiêu chuẩn khỏe mạnh rất có thể giúp bạn đánh giá đúng độc nhất vô nhị về tình trạng sức khỏe của mình. Điều này hoàn toàn có thể giúp bạn khẳng định được liệu bản thân có cần có giảm cân, giữ cân hay tăng cân.

*
Chỉ con số mỡ khung người cho nam với nữNam giới

2-4%: lượng mỡ vượt ít, gầy, bắt buộc phải bổ sung thêm 6-13%: lượng mỡ thừa ít, chỉ áp dụng cho những vận rượu cồn viên 14-17%: bình quân cho người mẫu chân dài fitness, hoặc tập fitness 18-25%: sinh sống mức bình thường có thể chấp nhận được trên 26%: quá cân nặng hoặc bự phì

Nữ giới

10-12%: lượng mỡ vượt ít, gầy, đề xuất phải bổ sung cập nhật thêm 14-20%: lượng mỡ ít, chỉ áp dụng cho các vận rượu cồn viên 21-24%: bình quân cho người mẫu fitness, hoặc tập fitness 25-31%: nghỉ ngơi mức bình thường có thể gật đầu được trên 32%: quá cân hoặc to phì

Lưu ý, tỉ lệ mỡ khung hình chỉ là 1 trong vô số nhiều con số nói tới mức trọng lượng và thực trạng sức khỏe khoắn của bạn. Hãy dùng kết phù hợp với nhiều yếu hèn tố khác như công vắt tính chỉ số BMI, công tính chỉ số BMR, công nuốm tính chỉ số body toàn thân fat bình thường, để khẳng định liệu mức trọng lượng lý tưởng và tỉ lệ mỡ khung người tốt nhất cho mình là gì.

2. Gặp bác sĩ

Một khi bạn nắm được tỉ lệ mỡ cơ thể, hãy thì thầm với bác sĩ. Điều này rất là quan trọng trường hợp số liệu cho biết lượng mỡ bạn khá cao hoặc vẫn ám chỉ rằng ai đang tăng cân.

Nếu chỉ số body fat nói rằng bạn có thể bị thừa cân, hãy rỉ tai với chưng sĩ để có một kế hoạch bớt cân bình an và khỏe mạnh mạnh. Nếu không hãy cùng aqv.edu.vn mày mò ngay những phương pháp sút cân hiệu quả nhé.

Ngoài ra, điều này bạn cần phải tham khảo bác bỏ sĩ. Nếu lượng mỡ khá cao sẽ có tác động tới thực trạng sức khỏe hiện nay tại.

3. Tìm hiểu thêm với 1 chuyên viên dinh dưỡng, nạp năng lượng kiêng giảm cân

Một chuyên gia tốt như các chuyên gia từ khỏe khoắn Đẹp hoàn toàn có thể nhanh giường lên cho bạn được 1 kế hoạch ăn uống kiêng hoặc những mẹo để giảm tỉ lệ tỷ lệ mỡ với thức ăn.

Một chuyên gia dinh dưỡng rất có thể đánh giá được lối sống lúc này và cho bạn những lưu ý cho những đổi khác thói quen để có thể ảnh hưởng tới tỷ lệ tỷ lệ mỡ cơ thể.

Hãy nói với những bác sĩ chăm sóc sức khỏe khoắn của mình. Họ hoàn toàn có thể biết hoặc khuyên bạn tới chạm chán 1 chuyên viên nào đó nhờ việc giúp đỡ.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Camera Yoosee 2 Râu 2018, Hướng Dẫn Kết Nối Camera Yoosee 3 Râu Mới Nhất

4. Lên lịch 1 cuộc hẹn với cùng 1 huấn luyện viên

Một huấn luyện viên hay còn gọi là PT là một chuyên gia tập luyện rất có thể giúp chúng ta lên lịch được một lộ trình tập luyện hoàn toàn có thể giúp các bạn xây dựng những cơ và bớt tỉ lệ phần trăm mỡ cơ thể.

Nào đã đi vào lúc bạn cần phải áp dụng ngay mức sử dụng tính body toàn thân Fat chuẩn chỉnh US Navy để kiểm tra lượng mỡ thừa của khung hình rồi đó!