Bài thể dục liên hoàn 12

     
Nhịp 1: bật nhảy tiếp đất bằng nửa trước bàn chân, đôi khi gập ống chân trái ra sau, nhì tay dang ngang, bàn tay sấp, căng thân, góc nhìn thẳng.Nhịp 2: nhảy nhảy, đôi khi thu chân trái với hạ tay về tư thế đứng cơ bản.Nhịp 3: như nhịp 1, cơ mà đổi chân.Nhịp 4: như nhịp 2.Nhịp 5: bật nhảy, mặt khác gập ống quyển trái ra sau, vặn mình sang trọng phải, tay phải giơ ngang, bàn tay sấp, gập cẳng tay trái trước ngực, bàn tay ngửa, căng ngực, khía cạnh quay sang phải.

Bạn đang xem: Bài thể dục liên hoàn 12


* Động tác 8: sườn lưng - bụng .

+ tư thế bắt đầu(TTBĐ): như tứ thế xong đt 7.

Nhịp 1-2: khuỵa gối phải, đồng thời gửi chân trái thẳng ra trước, xoạc mũi chân, hai tay đan chéo phía trước, long bàn tay phía thân, hóp ngựcNhịp 3-4: chân trái gửi sang ngang, thẳng, khuỵa gối phải, trung tâm dồn lên chân phải, bên cạnh đó hai tay dang ngang, bàn tay sấp, căng ngực, ánh mắt thẳng.Nhịp 5-6: đẩy trực tiếp gối phải, đôi khi gập thân về trước vặn vẹo sang trái, tay đề xuất với mũi chân trái, tay trái giơ lên caoNhịp 7-8: thu chân trái về cùng với chân cần và nâng thân về bốn thế đúng thẳng, nhị tay thả lỏng trường đoản cú nhiên.

1X8 nhịp lần 2: thực hiện như 1X8 nhịp lần 1, dẫu vậy đổi bên.

Thực hiện 2X8 nhịp hoặc 4X8 nhịp.


*Động tác 9: Nhảy

TTBĐ: Như bốn thế dứt đt 8.

Xem thêm: Cảm Nhận Về Cảnh Đưa Tang Trong Hạnh Phúc Của Một Tang Gia (9 Mẫu )

1X8 nhịp lần 1: nhảy nhảy dịch chuyển về bên trái và lăng chân phải

Nhịp 1: nhảy nhảy lịch sự trái, lăng chân cần sang bên, chân thẳng choạc mũi chân, đôi khi gập nhì cẳng tay, thân bạn thẳng cùng nghieng quý phái trái.Nhịp 2: thu chân đề xuất về cùng với chân trai1va2 hạ tay về TTBĐ.Nhịp 3: như nhịp 1.Nhịp 4: như nhịp 2.Nhịp 5: bật nhảy tại chỗ, đôi khi gập ống chân trái ra sau, hai tay dang ngang, bàn tay sấp, căng ngực ánh mắt thẳng.
Nhịp 6 : hạ chân trái với tay vềTTBĐ.Nhịp 7 : như nhịp 5, nhưng lại đổi chân.Nhịp 8 : như nhịp 6.

1X8 nhịp lần 2: bật nhảy dịch chuyển về bên buộc phải và lăng chân trái

Thực hiện tại 2X8 nhịp hoặc 4X8 nhịp.


Động tác 31: như hễ tác 29.Động tác 32: như cồn tác 30, cơ mà thu chân nên về với chân trái.Động tác 33: lăng thẳng nhì tay xuống dưới- ra chếch sau, long bàn tay hướng về phía nhau, gập thân gần kề chân.Động tác 34: vung mạnh mẽ hai tay ra trước- lên chéch cao, long bàn tay hướng về phía nhau, duỗi căng thân,

đầu ngửa.

Động tác 35: như đt 33.Động tác 36: như đt 34.Động tác 37: đúng thẳng, nhì bàn tay đặt sau gáy.Động tác 38-39: choạng thẳng chân trái lịch sự bên, trọng tâm dồn thanh lịch chân phải, thân trên nghiêng quý phái phải. Tay trái xoạc thẳng, tay nên duỗi thẳng sang phải, bàn tay sấp; giử 3s
ĐT 40: thu chân trái với tay về bốn thế đứng thẳng, kết thức như đt 37ĐT 41-42: như đt 38-39, tuy nhiên đổi bên.ĐT 43: như đt 40, nhưng đổi bên.Đt 44: choạc thẳng hai tay lịch sự ngang với xoay thân mạnh mẽ về phía trái, mắt nhìn theo tay.Đt 45: như đt 43.ĐT 46: duỗi thẳng nhì tay lịch sự ngang cùng xoay thân mạnh dạn về

phía trái, mắt nhìn theo tay.

ĐT 47: như đt 27.ĐT 48: nhảy nhảy lên cao tại chỗ, nhị tay lăng từ dưới- ra trước- lên chếch cao, long bàn tay hướng vào nhau, ánh mắt theo tayĐT 49: rơi xuống, khi chân chạm đất, khuỵu gối bật nhảy quay 90 độ sang bắt buộc lên cao, hai tay vung khỏe mạnh từ dưới- lên chếch cao, thân căng, long bàn tay hướng về phía nhau, góc nhìn theo tay.ĐT 50: rơi xuống đất, khuỵu gối, sau đó về TTCB.

Xem thêm: Cách Gộp Họ Nghiệm Của Phương Trình Lượng Giác, Cách Gộp Nghiệm Trên Đường Tròn Lượng Giác


III: Chạy Tiếp SứcKT trao dấn gậy.KT trao gậy: Tuy có 2 kiểu trao, dẫu vậy đều

không bắt buộc là kĩ thuật khó. Dù chuyển từ dưới lên hay đưa từ trên xuống vẫn chỉ là đt tiếp theo sau của tay gắng gậy khi tấn công tay về trước.

KT dấn gậy: chỉ những người dân chạy sinh hoạt 3 đoạn sau của cự ly new phải triển khai kt này. Dù nhấn theo kiểu nào cũng là đt tiếp theo sau khi

đánh trong tương lai của tay đã nhận gậy


Hình hình ảnh minh họa

kimsa88
cf68